Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Gia hạn văn phòng đại diện công ty nước ngoài Việt Nam

Để gia hạn văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam cần thủ tục như thế nào ? Các thủ tục pháp lý liên quan đến gia hạn văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam ra sao ? Luật sư Việt Luật tư vấn để khách hàng nắm rõ các thông tin cũng như thủ tục khi làm việc các cơ quan nhà nước để khách hàng có thể nắm rõ về thông tin chi tiết .

Văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được cấp phép hoạt động trong thời hạn 5 năm. Trước 30 ngày khi giấy phép hết thời hạn thương nhân muốn gia hạn giấy phép phải nộp hồ sơ lên Sở công thương để xét duyệt
I. Điểm nổi bật của dịch vụ pháp lý của Việt Luật 
1. Hỗ trợ khách hàng trong khâu chuẩn bị tài liệu trước thủ tục.
2. Cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về độ khó của công việc hoặc yêu cầu rút ngắn thời gian thực hiện công việc theo quy định của pháp luật.
3. Việt Luật cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ người nước ngoài như xin visa, khai báo tạm trú , để nhà đầu tư không gặp bất cứ vướng mắc gì trong thời gian làm việc tại Việt Nam.
5. Thực hiện việc tư vấn trực tiếp và triển khai công việc xin dấu, chữ ký tại địa điểm do khách hàng chỉ định.
II. Nội dung công việc tiến hành đồng thời là nội dung ghi nhận trong hợp đồng dịch vụ pháp lý
1. Dịch thuật công chứng tài liệu.
2. Xin cấp Giấy đăng ký hoạt động văn phòng đại diện mới.
Thông tin liên hệ 
Công ty tư vấn Việt Luật 
Số 126 - Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội 
Email : congtyvietluathanoi@gmail.com
Hotline : 0965 999 345 - 0938 234 777 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét